Trang chủ Sản phẩm Tin tức Bản đồ đường đi Liên hệ Giới thiệu
Danh mục tin tức
Hỗ trợ trực tuyến
0904947212
0904947212
0966947212
0966947212
 
Số người online: 60
Số người truy cập: 6410216
Đối tác
Liên hệ quảng cáo
Phong thuỷ cho phòng bếp
Bếp là một yếu tố rất quan trọng, vì mọi bệnh tật, vệ sinh đều sinh ra từ đây. Bếp nên toạ hung hướng cát, nghĩa là đặt ở chỗ xấu và hướng đến chỗ tốt. Hướng bếp có thể hiểu là hướng cửa bếp đối với bếp lò, bếp dầu,
Khu vực nấu nướng nên tránh bị gió lùa và cách xa cửa chính, phòng ngủ, nhà vệ sinh. Đó là những lưu ý về phong thủy cho phòng bếp mà bạn nên biết
Phòng bếp là biểu tượng cho tiền tài và chất lượng của các mối quan hệ cá nhân, gia chủ càng phải chú ý cách hóa giải hung tính, tăng cường may mắn. Sau đây là một vài bí quyết để cải tạo một gian bếp trong không gian căn hộ vừa đảm bảo yếu tố thẩm mỹ vừa mang lại thịnh vượng cho gia chủ.
Theo quan niệm phong thủy của người xưa, bếp đóng một vai trò quyết định sự thịnh vượng, nguồn tài lộc của cả gia đình. Việc bày biện bếp ra sao, đặt bếp hướng nào thì hợp theo quan niệm phong thủy là việc không hề xưa cũ…
Một số kiêng kỵ ở nhà bếp để bạn có một không gian bếp với kiến trúc hài hòa phong thủy.
Khu vực bếp là nơi chế biến các bữa ăn để duy trì năng lượng cho các thành viên trong gia đình nếu nói về công năng sử dụng trong tổng thể căn nhà. Bên cạnh đó, người Việt quan niệm, ẩm thực còn là cách thức gắn kết tình cảm gia đình, tình cảm anh em và vợ chồng.
Các cách làm xanh phòng ăn như trồng bồn cây xanh, treo hoa, chậu thu hải đường… đều có thể làm tăng sức sống cho phòng, và làm tăng không khí vui vẻ.
Bếp là linh hồn của ngôi nhà vì thế bếp vẫn luôn được đầu tư nhiều nhất cả ở góc độ kiến trúc và kinh tế. Quanh bếp luôn có nhiều câu chuyện thú vị, buồn vui…
Phương hướng của bản thân phòng ăn tốt nhất là hướng Nam, như thế sẽ có đầy đủ ánh sáng mặt trời, có lợi cho sức khoẻ của mọi người. Bàn ăn không được đối thẳng với cửa chính
Bếp được coi là nơi tốt nhất trong nhà để đẩy lùi những điềm xấu. Chính vì vậy, người ta thường chọn vị trí nhà bếp theo theo phong thủy ở những nơi được xem là “xấu” nhất để chặn những điều xúi quẩy và mang đến may mắn cho gia đình.
Hiện nay trong phong thủy có nhiều quan niệm khác nhau về bếp kể từ khi bếp dầu, bếp ga ra đời thay thế cho bếp bằng đất nung cổ điển. Nhưng nói chung, đều thừa nhận tầm quan trọng của bếp trong phong thủy nhà ở và thống nhất bếp phải quay về hướng tốt của gia chủ.
Cửa sổ là cửa chính đón được ánh nắng, gió ngoài trời. Khi thiết kế bếp, việc chọn hướng cửa sổ bếp quan trọng không kém so với sắp đặt vị trí bếp nấu, máy hút khói… Nó ảnh hưởng lớn đến tuổi tác, cung mạng của chủ nhà.
Lửa thuộc hành hoả, chiếm phương nam, màu đỏ, với đặc thù chỉ ánh sáng, ấm áp và sự phát triển rực rỡ. Phục vụ trước tiên cho vấn đề “có thực mới vực được đạo” nên không gian bếp mà hạt nhân là lò nấu luôn được quan tâm trong bố cục toàn nhà.
Nói đến việc đặt bếp phong thủy nhiều người coi đó là việc mê tín dị đoan. Thế nhưng, nếu chú ý kỹ sẽ thấy đây là điều rất có khoa học mà ông cha ta phải trải qua cả ngàn năm mới đúc kết được, nó thuộc về khoa học thống kê.
Phòng bếp biểu thị cho hai nhân tố đối lập nhau trong phong thủy: Nước (bồn rửa chén bát) và lửa (bếp nấu).
Phong thủy phương Đông cho rằng nhà bếp không đơn thuần là nơi nấu nướng, vậy thì phòng bếp sẽ ảnh hưởng thế nào đến thành bại chủ nhà?
Sản phẩm ưa chuộng
 
Search Site
Tin nổi bật
Liên hệ quảng cáo
Trang chủ   Tin tức   Sản phẩm   Liên hệ
Phụ kiện tủ bếp Ngọc Giang Nhà C38-TT14 khu đô thị Văn Quán- Hà Đông - Hà Nội ĐT:04.38588551 DĐ: 0904947212-0966947212
Website được xây dựng bởi INGA Co.,ltd