Trang chủ Sản phẩm Tin tức Bản đồ đường đi Liên hệ Giới thiệu
Danh mục tin tức
Hỗ trợ trực tuyến
0904947212
0904947212
0966947212
0966947212
 
Số người online: 221
Số người truy cập: 6394144
Đối tác
Liên hệ quảng cáo
Phong thuỷ cho phòng bếp
Nhà bếp là nơi chế biến thực phẩm nuôi sống và tạo ra sức khỏe cho con người, từ đó mà nâng cao hiệu suất công việc. Vì thế bài trí nhà bếp hợp phong thủy để tăng thêm vượng khí luôn được các gia chủ quan tâm.
Nhiêu gia đình thường đặt phòng ăn thường đi liền với nhà bếp hoặc bố trí phong ăn với nhà bếp là một. Cách này có ưu điểm tận dụng được không gian, tiện sử dụng. Tuy nhiên, theo phong thủy, nếu khu vực nấu nướng không được ngăn nắp sẽ làm mất mỹ quan và ảnh hưởng không tốt đến bữa ăn.
Khu vực dành cho việc bố trí bếp ngoài khả năng có thể đánh gia được vai trò của người phụ nữ trong gia đình còn có ý nghĩa rất quan trọng theo quan niệm phong thủy, đó là quyết định đến sự thành bại của gia chủ. Dưới đây là một số lưu ý về phong thủy phòng bếp mà bạn nên tham khảo.
Phong thủy học truyền thống cho rằng, chọn hướng bếp hợp phong thủy rất quan trọng vì nó có ý nghĩa quyết định đến sự thành bại của chủ nhà.
Không chỉ đơn giản là không gian nấu nướng, phòng bếp là nơi ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng cuộc sống của các thành viên trong gia đình. Một số nguyên tắc lựa chọn, bài trí vật dụng phòng bếp thích hợp sẽ giúp mang lại những lợi ích không ngờ.
Theo phong thủy, bếp được xem là có liên quan tới Hỏa. Có thể nói, màu sơn hợp phong thủy là một phần quan trọng tạo nên căn bếp tiện dụng, nơi người nội chợ trong gia đình có thể phát triển mạnh mẽ.
Việc kê bàn ăn hợp lý không chỉ giúp mang lại những bữa ăn vui vẻ, ngon miệng mà còn giúp những người sống trong gia đình có sức khỏe và tinh thần tốt.
Trong thiết kế tổng thể nội thất căn hộ, phòng bếp được xem như một điểm nhấn. Người Việt quan niệm, phòng bếp đóng vai trò rất quan trọng trong đời sống gia đình nên bài trí nội thất cho phòng bếp rất được coi trọng.
Phong thủy phái Bát Trạch cho rằng, các yếu tố Long và Thủy theo các trường phái phong thủy truyền thống chỉ có giá trị tham khảo. Còn yếu tố mà phái Bát Trạch coi trọng không phải là Long hay Thủy mà lại là cửa chính và bếp của ngôi nhà.
Dựa trên những lý luận về niên mệnh, phái Bát Trạch quan niệm hướng cổng chính và bếp phải phù hợp với niên mệnh Đông, Tây của chủ nhà. Như vậy, mỗi người đều có 4 sự lựa chọn cho hướng nhà mình.
Bếp là nơi tích tụ nhiều năng lượng dương trong ngôi nhà. Nó còn biểu hiện cho sự ấm no, đầy đủ. Do đó, việc hiểu và sắp đặt các đồ dùng trong gian bếp theo phong thủy rất quan trọng.
Dù bếp trong không gian hiện đại ngày nay có nhiều biến đổi về tiện nghi nhưng vẫn tuân theo các nguyên tắc phong thuỷ truyền thống mà gia chủ cần lưu tâm.
Đặt bếp ở vị trí nào là điều mà hầu hết những người xây nhà đều lưu tâm. Không chỉ đơn thuần là một nơi để nấu nướng
Nhà bếp là nơi nấu nướng cho cả nhà, bảo đảm sức khỏe và tạo ra không khí sum họp gia đình trong bữa ăn vui vẻ, bởi vậy đây là không gian rất quan trọng mà ông bà ta từ xưa đã rất chú ý tới.
Là nơi chế biến, nấu nướng thức ăn hàng ngày cho cả gia đình nên phòng bếp ngoài việc thiết kế hiện đại, đẹp mắt còn cần phải hợp về phong thủy và lưu ý một số vấn đề sau đây
Bếp theo ngũ hành vốn thuộc Hỏa, do đó những bề mặt ốp lát, hệ thống tủ bếp với vật liệu và màu sắc cụ thể luôn đem lại các hiệu quả khác nhau về phong thủy.
Sản phẩm ưa chuộng
 
Search Site
Tin nổi bật
Liên hệ quảng cáo
Trang chủ   Tin tức   Sản phẩm   Liên hệ
Phụ kiện tủ bếp Ngọc Giang Nhà C38-TT14 khu đô thị Văn Quán- Hà Đông - Hà Nội ĐT:04.38588551 DĐ: 0904947212-0966947212
Website được xây dựng bởi INGA Co.,ltd