Trang chủ Sản phẩm Tin tức Bản đồ đường đi Liên hệ Giới thiệu
Danh mục tin tức
Hỗ trợ trực tuyến
0904947212
0904947212
0966947212
0966947212
 
Số người online: 9
Số người truy cập: 6408847
Đối tác
Liên hệ quảng cáo
Phong thuỷ cho phòng bếp
Theo phong thủy, bếp chính là "trái tim của ngôi nhà", là nơi giữ lửa cho tổ ấm, chăm sóc từ thể chất đến tinh thần của mọi người trong gia đình
Theo phong thủy, nếu nhà bếp đặt ở bên phải của cửa chính (tính theo hướng từ ngoài vào nhà) sẽ dễ gây ra xung đột giữa các thành viên trong gia đình với nhau.
Phòng bếp biểu thị cho hai nhân tố đối lập nhau trong phong thủy: Nước (bồn rửa chén bát) và lửa (bếp nấu). Do đó bạn nên sắp xếp hệ thống nước và bếp thuận chiều với nhau, hoặc sóng đôi nhưng lệch nhau mang lại sự cân bằng cho không gian phòng bếp.
Trong phong thủy, một không gian được coi lý tưởng cần có sự cân bằng về ngũ hành, không nên quá thiên lệch về một hành nào đó. Bếp là một trong những không gian quan trọng của gia đình, cần chú ý tránh nhiều hành kim làm bếp trở nên lạnh lẽo hơn.
Theo phong thủy, bên cạnh phòng ngủ, phòng bếp là một trong những khu vực quan trong nhất liên quan đến sự may mắn của gia đình. Từ nhiều thế kỷ qua, có đủ thức ăn là dấu hiệu của sự giàu có và thịnh vượng về tài chính. Điều này vẫn đúng tới tận ngày hôm nay.
KTS đã tư vấn cho gia chủ đổi hướng bếp nấu cũng như gợi ý bài trí lại nội thất căn hộ để hợp phong thủy và thoáng đãng hơn theo như yêu cầu.
Theo quan niệm phong thủy của người xưa, bếp đóng một vai trò quyết định sự thịnh vượng, nguồn tài lộc của cả gia đình. Việc bày biện bếp ra sao, đặt bếp hướng nào thì hợp theo quan niệm phong thủy là việc không hề xưa cũ
Theo quan niệm phong thủy của người xưa, bếp đóng một vai trò quyết định sự thịnh vượng, nguồn tài lộc của cả gia đình. Việc bày biện bếp ra sao, đặt bếp hướng nào thì hợp theo quan niệm phong thủy là việc không hề xưa cũ…
Với quan điểm “Thủy hỏa xung khắc”, nhiều cặp vợ chồng trẻ lo lắng về việc có nên bố trí bếp ăn cạnh phòng vệ sinh (dưới gầm cầu thang) hay không?
Phong thủy học quan niệm, bếp nấu phải đảm bảo 'tàng phong tụ khí', tức là nên tránh những nơi gió lùa, để tụ được những luồng khí tốt.
Theo quan niệm phong thủy học truyền thống, bàn ăn nên được đặt ở hướng lành, không thích hợp với vị trí hung so với mệnh của chủ nhà.
Trong một nhà ở, gian bếp và phòng ăn là nơi được sử dụng hàng này, chí ít là 2 lần một ngày. Bếp là nơi để nấu nướng, chế biến đồ ăn thức uống, phòng ăn là nơi mọi người trong nhà ăn uống thường ngày. Vậy nên không thể coi thường hai nơi quan trọng này.
Phòng bếp là một trong những vị trí trọng yếu của phong thủy nhà ở. Dưới đây là những kinh nghiệm bài trí phòng bếp cho người Tây tứ mệnh, thuộc cung: Càn, Đoài, Cấn, Khôn.
Phòng bếp là trái tim của ngôi nhà, nhất là trong lĩnh vực phong thủy. Không gian nấu nướng chính là nơi giúp bạn nuôi dưỡng và duy trì cuộc sống bằng cách chuẩn bị các bữa ăn từ ngày nay qua ngày khác
Theo phong thủy ứng dụng, bài trí trong phòng ăn liên quan trực tiếp tới may mắn, tài lộc của gia đình và hạnh phúc trong quan hệ vợ chồng.
Trong gian bếp, vị trí quan trọng nhất là chỗ đặt bếp đun nấu, vậy nên phải thận trọng khi đặt bếp. Nguyên tắc của phong thủy học là “tọa hung hướng cát”.
Sản phẩm ưa chuộng
 
Search Site
Tin nổi bật
Liên hệ quảng cáo
Trang chủ   Tin tức   Sản phẩm   Liên hệ
Phụ kiện tủ bếp Ngọc Giang Nhà C38-TT14 khu đô thị Văn Quán- Hà Đông - Hà Nội ĐT:04.38588551 DĐ: 0904947212-0966947212
Website được xây dựng bởi INGA Co.,ltd