Trang chủ Sản phẩm Tin tức Bản đồ đường đi Liên hệ Giới thiệu
Danh mục tin tức
Hỗ trợ trực tuyến
0904947212
0904947212
0966947212
0966947212
 
Số người online: 153
Số người truy cập: 6413763
Đối tác
Liên hệ quảng cáo
Bí quyết để có căn bếp đẹp
Bí quyết mở rộng không gian cho khu vực nội trợ
Cập nhật lần cuối : 4/2/2011 7:59:05 PM

Một không gian ngăn nắp và tiện lợi để chứa những vật dụng làm bếp sẽ tạo cảm hứng cho bạn trong việc nấu nướng hơn. Nếu bạn đang bối rối trong việc tận dụng hiệu quả không gian thì hãy xem qua những mẹo nhỏ dưới đây.

Một không gian ngăn nắp và tiện lợi để chứa những vật dụng làm bếp sẽ tạo cảm hứng cho bạn trong việc nấu nướng hơn. Nếu bạn đang bối rối trong việc tận dụng hiệu quả không gian thì hãy xem qua những mẹo nhỏ dưới đây.

Trong nhiều căn hộ, kho để vật dụng nội trợ chưa được quan tâm hoặc thường là một góc rất nhỏ. Hãy cùng archi.vn điểm qua những bí quyết để sắp xếp một khu vực để đồ làm bếp hiệu quả nhé.

Bỏ đi những vật dụng không phù hợp
 
 b5.jpg

Rất nhiều kho để đồ làm bếp có nhiều thứ không phù hợp, chẳng hạn như thùng rác, đồ ăn cho thú nuôi trong nhà, hoặc những thùng đồ uống kềnh càng. Hãy thử để thùng rác hay những thứ to lớn ở chỗ khác, chẳng hạn như dưới bồn rửa, trong nhà xe để giải phóng không gian cho khu để đồ bếp.

Lựa chọn giá và tủ
 
b3.jpg
 

Nếu giá để đồ của bạn đã quá chật chội, hãy cân nhắc thay một chiếc giá khác rộng rãi hơn và nên sử dụng nhiều loại giá để phù hợp với từng loại vật dụng. Gia vị và hương liệu có thể để trên những chiếc giá nhỏ sau cửa. Những chiếc ngăn kéo và hộp nhiều kích cỡ cũng sẽ rất cần thiết cho một kho dành cho nội trợ.

Gỡ bỏ cửa ra vào
 
b26.jpg
 

Trong những phòng bếp của căn hộ kiểu cũ, chiếc cửa để vào kho để đồ là thủ phạm chiếm rất nhiều diện tích, đặc biệt là những cánh cửa hướng vào trong sẽ làm cho không gian trở nên chật hẹp. Hãy thử thay bằng những chiếc cửa xếp, cửa trượt hoặc tốt hơn hết là gỡ bỏ chúng đi, không gian của khu để đồ bếp sẽ trở nên thoáng và tiện lợi hơn rất nhiều.

Tận dụng chiều cao của tường
 
b5.jpg
 

Thay vì sử dụng giá trên mọi bức tường, hãy dành một vài khu vực trống để làm móc treo xoong, nồi, chảo, tạp dề v.v…Nếu bạn không còn chỗ trống nào nữa, hãy thử sử dụng những chiếc giá treo từ trần xuống để tận dụng thêm không gian. Hãy nhớ rằng, miễn là bạn có thể nhìn thấy toàn bộ những thứ vật dụng làm bếp một cách thuận tiện, mọi không gian trong kho đều có thể tận dụng tối đa.

Tủ bếp Ngọc Giang tổng hợp
Các tin khác
  • Xu hướng quầy bar trong căn bếp hiện đại
  • Thêm màu sắc cho phòng bếp
  • Tủ bếp trắng - đen phong cách hiện đại
  • 9 phong cách tủ bếp đang được ưa chuộng
  • Căn bếp phong cách
  • Chọn bếp âm cho nhà bếp
  • Sản phẩm ưa chuộng
     
    Search Site
    Tin nổi bật
    Liên hệ quảng cáo
    Trang chủ   Tin tức   Sản phẩm   Liên hệ
    Phụ kiện tủ bếp Ngọc Giang Nhà C38-TT14 khu đô thị Văn Quán- Hà Đông - Hà Nội ĐT:04.38588551 DĐ: 0904947212-0966947212
    Website được xây dựng bởi INGA Co.,ltd