Trang chủ Sản phẩm Tin tức Bản đồ đường đi Liên hệ Giới thiệu
Danh mục tin tức
Hỗ trợ trực tuyến
0904947212
0904947212
0966947212
0966947212
 
Số người online: 37
Số người truy cập: 6394570
Đối tác
Liên hệ quảng cáo
Bí quyết để có căn bếp đẹp
Bếp mặt kính - sự lựa chọn mới cho gian nấu nướng
Cập nhật lần cuối : 4/10/2012 5:05:31 PM

Ngoài những chất liệu quen thuộc làm mặt bếp như gỗ, đá thì việc sử dụng kính đang dần trở thành xu hướng mới trong thiết kế nhà bếp hiện đại.

Ngoài những chất liệu quen thuộc làm mặt bếp như gỗ, đá thì việc sử dụng kính đang dần trở thành xu hướng mới trong thiết kế nhà bếp hiện đại.





 

1. Căn phòng này vẫn chọn tủ gỗ vững chắc làm vật dụng chính nhưng mặt tủ lại được sử dụng chất liệu kính tạo cảm giác mới mẻ cho phòng bếp. Kính được xem như một phân cấp trung gian giữa cát và thủy tinh. Vì vậy sử dụng chất liệu kính làm mặt tủ bếp không chỉ tạo hiệu ứng mạnh với màu sắc mà còn tăng diện tích và khơi dậy nét mới mẻ cho căn phòng.
 

 

2. Sử dụng thiết kế tủ hình chữ U, bạn hoàn toàn có thể thưởng thức một bữa ăn ngon lành ngay trên mặt tủ kính trong gian bếp. Bề mặt kính của tủ luôn tạo sự tinh khiết, sạch sẽ và tươi mới giúp bạn ăn ngon miệng hơn.
 

 

3. Những chiếc tủ bằng kim loại cũng khá bắt mắt và gọn gàng. Để tạo sự mềm mại đầy chất nghệ thuật, những mặt tủ kính in hình hoa văn khiến nơi nấu nướng và bồn rửa chén mang một phong cách thời trang và hiện đại.
 
 

4. Chiếc tủ sơn vuông vắn cũng được lắp thêm mặt tủ bằng kính tạo cảm giác sạch sẽ và hiệu ứng "bắt sáng" cho gian bếp thêm lung linh.
 

 

5. Tủ bếp màu hồng đem đến cảm giác ấm áp cho gian bếp. Chọn bàn kính cùng hiệu ứng thị giác mạnh giúp "làm dịu" không khí ấm áp cho gian bếp chuẩn bị bước sang mùa hè nóng bức.
 

 
6. Mặt tủ kính dài đồng thời là bàn ăn được thiết kế theo hình dáng dài của căn phòng trở thành điểm nổi bật dịu dàng cho phòng bếp mang phong cách châu Âu này. Sự kết hợp giữa tủ bếp màu trắng ngà cùng với mặt bàn kính tạo nên không khí sạch sẽ và vẻ đẹp hài hòa hơn cho gian bếp.
 

 

7. Nhà bếp mang phong cách cá tính với tường lát gạch màu xanh, mặt tủ kính trắng xen hoa khói xanh tạo vẻ đẹp cuốn hút, hấp dẫn và lạ mắt.
 
Bếp mặt kính - sự lựa chọn mới cho gian nấu nướng - Archi 
 
8. Mở rộng, kéo dài chiếc bàn tủ bếp khiến gian bếp trông đơn giản và thanh lịch hơn. Không gian nấu nướng cũng trở nên rộng rãi, thoải mái hơn. Thật thú vị khi bạn dành một buổi chiều rảnh rỗi, ngắm cảnh hoàng hôn và nhàn nhã, thong dong thưởng thức một cốc trà nóng...
 
Bếp mặt kính - sự lựa chọn mới cho gian nấu nướng - Archi 

9. Mặt tủ bếp hình chữ L cũng được lắp đặt bằng kính không chỉ giúp gian bếp đẹp hơn mà còn phân chia hiệu quả, rõ ràng các không gian chức năng trong bếp.
 

 

10. Sử dụng triệt để chất liệu kính cho tủ sơn mài màu đen, mỗi một khu vực lại sử dụng 1 loại kính khác nhau: kính vuông màu sử dụng cho khu vực bồn rửa, kính thời trang dành cho khu vực đảo bếp, kính trơn sử dụng cho khu vực nấu nướng... Tất cả đều góp phần tạo nên một vẻ đẹp cá tính và hiện đại cho không gian phòng bếp.

Phụ kiện tủ bếp Ngọc Giang sưu tầm
Các tin khác
  • Hình ảnh các mẫu phòng nhà bếp đẹp theo phong cách Pháp
  • 4 lưu ý chọn mua tủ bếp ưng ý
  • Bí quyết chọn mua tủ bếp
  • Bếp đẹp trong nhà Việt tân thời
  • Mẫu nhà bếp đẹp “Giada” với tông màu đen trắng
  • Những kiểu bếp thời trang
  • Sản phẩm ưa chuộng
     
    Search Site
    Tin nổi bật
    Liên hệ quảng cáo
    Trang chủ   Tin tức   Sản phẩm   Liên hệ
    Phụ kiện tủ bếp Ngọc Giang Nhà C38-TT14 khu đô thị Văn Quán- Hà Đông - Hà Nội ĐT:04.38588551 DĐ: 0904947212-0966947212
    Website được xây dựng bởi INGA Co.,ltd