Trang chủ Sản phẩm Tin tức Bản đồ đường đi Liên hệ Giới thiệu
Danh mục tin tức
Hỗ trợ trực tuyến
0904947212
0904947212
0966947212
0966947212
 
Số người online: 30
Số người truy cập: 6394286
Đối tác
Liên hệ quảng cáo
Bí quyết để có căn bếp đẹp
Chân bàn phá cách hay truyền thống, phần gỗ được chạm khắc, đính phalê Swarovsky sang trọng cùng lớp kính mặt bàn cường lực là một vài kiểu dáng ấn tượng trong những mẫu bàn ăn cho phòng bếp dưới đây.
Một không gian ngăn nắp và tiện lợi để chứa những vật dụng làm bếp sẽ tạo cảm hứng cho bạn trong việc nấu nướng hơn. Nếu bạn đang bối rối trong việc tận dụng hiệu quả không gian thì hãy xem qua những mẹo nhỏ dưới đây.
Một quầy bar được thiết kế nhẹ nhàng sẽ góp phần tạo nên vẻ đẹp, sự tiện nghi và sang trọng cho ngôi nhà của bạn.
Một căn bếp sinh động và sáng sủa sẽ giúp bạn có thêm cảm hứng nấu nướng. Hãy tô điểm cho không gian nấu ăn bằng cách thêm các sắc màu tự nhiên, tùy theo sở thích và cá tính của bạn. Tham khảo những phòng bếp sống động và đẹp mắt dưới đây. Ảnh trên House Beautiful.
Sự kết hợp tinh tế của hai gam màu trắng đen trong khu bếp có thể là một lựa chọn cho căn nhà bạn. Tủ bếp phong cách hiện đại với màu sắc đối nghịch này cũng có thể được thiết kế cho những không gian hẹp.
Những mẫu phong cách tủ bếp đang được ưu chuộng tại nhiều nước trên thế giới.
Một căn bếp kiểu Zen nhỏ gọn sẽ đem lại cảm giác ấm cúng bởi chính sự đơn giản từ chiếc chạn bát đến chiếc tủ lạnh đến bàn ghế, bát đĩa và cách sắp đặt đồ.
Không chỉ an toàn, tiết kiệm nhiên liệu, bếp ga âm còn khiến căn bếp sang trọng và lịch sự. Do đó, dù giá thành cao hơn bếp ga thường, sản phẩm này vẫn được người tiêu dùng đặc biệt ưa chuộng.
Nhìn từ phương diện phong thủy học, không nên chọn bàn ăn hình tam giác có góc nhọn, vì nó có khả năng gây nguy hiểm, không an toàn và không tốt cho sức khỏe ăn uống.
Tôi có đọc ở mục phong thuỷ, phòng bếp tránh hướng tây bắc phòng vệ sinh tránh hướng nam và tây nam. Hướng ở đây là hướng đặt bếp và nhà vệ sinh hay là hướng cửa của bếp và nhà vệ sinh.
Không gian nhà bếp tuy nhỏ gọn và đơn giản nhưng cũng cần có sự phân chia hợp lý, trong đó hai khu vực chính là bếp nấu và bàn ăn.
Do nhiều lý do khách quan, không gian căn bếp được các nhà thiết kế tích hợp nhiều công dụng khác nhau cho phù hợp với diện tích ngôi nhà, mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ nội thất
Nhà bếp là nơi nấu nướng cho cả nhà, bảo đảm sức khỏe và tạo ra không khí sum họp gia đình trong bữa ăn vui vẻ, bởi vậy đây là không gian rất quan trọng mà ông bà ta từ xưa đã rất chú ý tới.
Lựa chọn tủ bếp phù hợp cho căn bếp của bạn không phải là điều dễ dàng. chúng tôi xin mách bạn một số bí quyết để có thể chọn tủ bếp lý tưởng.
Sản phẩm ưa chuộng
 
Search Site
Tin nổi bật
Liên hệ quảng cáo
Trang chủ   Tin tức   Sản phẩm   Liên hệ
Phụ kiện tủ bếp Ngọc Giang Nhà C38-TT14 khu đô thị Văn Quán- Hà Đông - Hà Nội ĐT:04.38588551 DĐ: 0904947212-0966947212
Website được xây dựng bởi INGA Co.,ltd