Trang chủ Sản phẩm Tin tức Bản đồ đường đi Liên hệ Giới thiệu
Danh mục tin tức
Hỗ trợ trực tuyến
0904947212
0904947212
0966947212
0966947212
 
Số người online: 59
Số người truy cập: 6409077
Đối tác
Liên hệ quảng cáo
Cẩm nang xây bếp
Bếp ăn được xem như trái tim của một ngôi nhà. Khi đời sống gia đình ngày càng nâng cao, nhu cầu thiết kế một gian bếp đẹp, sang trọng và hiện đại ngày càng trở nên quan trọng và đã trở thành một nhu cầu hết sức chính đáng.
Căn bếp trong ngôi nhà hiện đại không chỉ là nơi để chuẩn bị bữa ăn mà còn là không gian sinh hoạt chung chính thức của cả gia đình sau một ngày làm việc và học hành bận rộn.
Vừa tan sở về đến nhà lại nhìn thấy cảnh bừa bộn: đồ đạc, quần áo, chén bát lung tung… sẽ khiến bạn thật mệt mỏi. Máu nóng ngùn ngụt bốc lên đầu, nổi cơn tam bành mắng chồng, mắng con. Lúc này bạn mới thấu hiểu, một ngôi nhà ngăn nắp, gọn gàng, sạch sẽ thể hiện là một ngôi nhà của hạnh phúc.
Ngày nay, nhà bếp không còn sử dụng duy nhất một bóng đèn dây tóc. Là nơi nấu nướng, dự trữ, lựa chọn, chuẩn bị thực phẩm, nhà bếp là khu vực đa năng mang tính chất tụ họp gia đình. Chính vì vậy, việc thiết kế chiếu sáng cũng phải phù hợp.
Trong ý niệm của người Việt, bếp luôn là không gian được coi trọng của ngôi nhà. Xuất hiện trong rất nhiều các câu chuyện dân gian, các ông Táo, bà Táo luôn được nhắc đến chứng tỏ mức độ quan trọng của gian bếp trong tổng thể không gian ngôi nhà.
Nếu bạn cảm thấy nhàm chán căn bếp của mình nhưng cũng không muốn tốn tiền tân trang lại hoàn toàn, dưới đây là những cách đơn giản để bạn làm mới căn phòng và tăng thêm hứng thú nấu ăn.
Do những tính chất có thể gọi là nhược điểm như co giãn, cong vênh... nên trong quá trình xây dựng, vật liệu gỗ sẽ gây nhiều phức tạp. Nếu hiểu rõ những thuộc tính của gỗ, người ta có thể khai thác tối đa hiệu quả sử dụng vật liệu tự nhiên quý hiếm này.
Bao giờ khi nhìn ngắm những chiếc tủ bếp xinh đẹp, bạn tự hỏi: Có nên sơn những chiếc tủ bếp này hay không chưa?
Không chỉ để nấu nướng và ăn uống, phòng bếp còn là nơi tạo tạo cảm hứng cho các bà nội trợ và tạo phong cách cho gia chủ. Xin giới thiệu tới các bạn một vài chọn lựa cho không gian bếp của mình năm 2010.
Công ty nội thất nổi tiếng Binns ở Toronto, Canada là một trong những thương hiệu có tiếng trong việc 'thổi hồn' cho các căn hộ.
Bạn đang có một nhà bếp cho tổ ấm của mình nhưng vẫn băn khoăn chưa biết bố trí những vật dụng thường ngày như thế nào để chúng vừa hợp với thuật phong thuỷ, vừa tiện lợi khi sử dụng. Dưới đây là những gợi ý nho nhỏ giúp bạn...
Công ty thiết kế nhà bếp Effeti Cusine Italy luôn luôn tự hào về những mẫu tủ bếp được thiết kế tinh tế của mình
Khi bạn lựa chọn một ngôi nhà, phòng bếp cũng là một yếu tố rất được quan tâm. Nắm bắt được yêu cầu này, các kiến trúc sư của Must Italia đã sáng tạo ra các thiết kế tuyệt đẹp, mang đến sự sang trọng, đơn giản và không kém phần thanh lịch.
Những chiếc đảo bếp ngày nay đa dạng, hiện đại và thông minh.
Với thiết kế mang tính đột phá,những mẫu tủ bếp tiêu biểu sau đây mang lại cho chúng ta 1 cách nhìn khác về chiếc tủ bếp đơn thuần
Gian bếp của bạn sẽ gọn gàng và tiện nghi hơn với tủ bếp hiện đại. Tùy vào màu sắc sơn tường mà bạn có thể chọn màu và họa tiết cho tủ được đồng bộ.
Sản phẩm ưa chuộng
 
Search Site
Tin nổi bật
Liên hệ quảng cáo
Trang chủ   Tin tức   Sản phẩm   Liên hệ
Phụ kiện tủ bếp Ngọc Giang Nhà C38-TT14 khu đô thị Văn Quán- Hà Đông - Hà Nội ĐT:04.38588551 DĐ: 0904947212-0966947212
Website được xây dựng bởi INGA Co.,ltd