Trang chủ Sản phẩm Tin tức Bản đồ đường đi Liên hệ Giới thiệu
Danh mục tin tức
Hỗ trợ trực tuyến
0904947212
0904947212
0966947212
0966947212
 
Số người online: 72
Số người truy cập: 6401449
Đối tác
Liên hệ quảng cáo
Cẩm nang xây bếp
Bạn có thể tham khảo những hướng dẫn sau để chọn mua sản phẩm nhà bếp phù hợp với gia đình.
Từ xưa đến nay, việc chọn hướng bếp là việc làm đầu tiên của các gia chủ khi có một căn nhà mới hay đến một nơi ở mới.
Do những tính chất có thể gọi là nhược điểm như co giãn, cong vênh... nên trong quá trình sử dụng gỗ gặp nhiều phức tạp. Nếu hiểu rõ những thuộc tính của gỗ, người ta có thể khai thác tối đa hiệu quả sử dụng vật liệu tự nhiên quý hiếm này.
Bạn cần biết làm thế nào để đánh bóng nó (và loại giấy nhám nào cần sử dụng), bạn cần lấp đầy các chỗ nứt thì bạn phải sử dụng sơn lót. Bạn cũng cần biết nên dùng loại bàn chải nào để cho bọt thấm vào các ngóc ngách và loại nào phải sơn đến vài lớp.
Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, với một nhịp sống hối hả và tất bật như vậy, chúng ta đã có lúc quên đi những giá trị truyền thống tốt đẹp của gia đình. Một trong những giá trị truyền thống ấy đó là việc duy trì bữa cơm thân mật giữa các thành viên.
Các khu vực cùng với chức năng của một kệ bếp bao gồm những gì?
Những kiểu bếp này đáp ứng đầy đủ nhu cầu của các bà nội trợ nhưng lại tiết kiệm diện tích tối đa. Nhà bếp là nơi có tần suất sử dụng của cả gia đình lớn nhất, nơi sum họp trong mỗi bữa ăn, nơi thể hiện tình yêu của người nội trợ với gia đình.
Nếu biết cách sắp xếp và trang trí, bạn vẫn có thể khéo léo che sự hạn chế về diện tích của bếp thay vào đó là sự tiện lợi của việc sắp xếp đồ dùng ngăn nắp, khoa học. Ngoài ra, căn bếp nhỏ còn đem lại sự ấm cúng cho nhà.
Lựa chọn tủ bếp phù hợp cho căn bếp của bạn không phải là điều dễ dàng. Xin mách bạn một số bí quyết để có thể chọn tủ bếp lý tưởng.
Đối với những bữa ăn thường ngày, bạn nên chọn kiểu ghế đơn giản và "vừa tầm" để gia đình "có điều kiện" ngồi quây quần bên nhau mỗi ngày.
Hiện đại, tiện nghi và màu sắc đa dạng, 24 mẫu phòng bếp dưới đây mang đến cho bạn những mách nước thú vị trong việc lựa chọn thiết kế riêng cho nhà mình. Tham khảo hình ảnh trên FH
Nếu bạn đang có ý định làm mới nhà bếp hay thay tủ bếp mới, có thể bạn sẽ bị choáng ngợp trước hàng loạt mẫu mã và kiểu dáng đang có trên thị trường. Xin giới thiệu một số bí quyết giúp bạn chọn được tủ bếp phù hợp.
Đó là vì căn bếp màu trắng mang đến cảm giác sạch sẽ, sáng sủa, tinh khiết, hơn nữa nó còn làm cho không gian thêm rộng rãi, thoáng đãng hơn. Đây cũng là gam màu lý tưởng nhất cho gian bếp hẹp.
Không cầu kỳ, không chạy theo trào lưu, những chiếc bàn ăn đơn giản đến không ngờ lại chính là điểm nhấn trong nhà bạn
Tùy sở thích riêng, bạn có thể lựa chọn những gam màu trẻ trung, tươi tắn như vàng, cam hay sạch mà sang như đen, trắng. Các thiết kế dạng module rất tiện dụng của hãng Lago sẽ mang đến sự hài lòng cho bạn.
Những thiết kế truyền thống sang trọng, phong cách của công ty Hara Design đến từ Nhật Bản sẽ mang đến cho bạn ấn tượng thú vị. Tham khảo một số mẫu trên website của công ty.
Sản phẩm ưa chuộng
 
Search Site
Tin nổi bật
Liên hệ quảng cáo
Trang chủ   Tin tức   Sản phẩm   Liên hệ
Phụ kiện tủ bếp Ngọc Giang Nhà C38-TT14 khu đô thị Văn Quán- Hà Đông - Hà Nội ĐT:04.38588551 DĐ: 0904947212-0966947212
Website được xây dựng bởi INGA Co.,ltd