Trang chủ Sản phẩm Tin tức Bản đồ đường đi Liên hệ Giới thiệu
Danh mục tin tức
Hỗ trợ trực tuyến
0904947212
0904947212
0966947212
0966947212
 
Số người online: 23
Số người truy cập: 6407013
Đối tác
Liên hệ quảng cáo
Cẩm nang xây bếp
Tìm được không gian bố trí cẳn bếp phù hợp là bạn đã có thể tạo được một căn bếp như ý. Nguyên tắc “tam giác vàng” là điều cơ bản giúp bạn nhóm các vật dụng bếp lại với nhau, trong khi không gian làm việc và đi lại trong bếp vẫn được bảo đảm.
Người Nhật vốn nổi tiếng là thông minh, vì vậy mà những thiết kế nội thất của họ cũng rất sáng tạo.
Nhà bếp không chỉ là nơi nấu nướng, dự trữ, chế biến thực phẩm mà đó còn là nơi để tụ họp gia đình, vì vậy việc chiếu sáng cho khu vực này cũng là một vấn đề quan trọng. Hãy cùng tham khảo 10 ý tưởng chiếu sáng dưới đây!
Nhà bếp, trái tim của ngôi nhà, là nơi gia đình bạn tụ họp hàng ngày để chia sẻ những câu chuyện thường nhật và thưởng thức những bữa ăn bổ dưỡng do đó việc quyết định bàn ăn thích hợp cho không gian bếp là vô cùng quan trọng
Màu tím được chọn là màu sexy nhất bởi sự gợi cảm, các chủ nhân thích màu này thường sáng tạo và rất hào phóng. Đặc biệt trong không gian bếp, màu tím sẽ mang lại cho nhà bạn một trải nghiệm thú vị.
Màu sắc đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ấn tượng ban đầu cho căn bếp. Hãy tham khảo những gợi ý dưới đây để mang lại cho khu vực nấu nướng của mình một cái nhìn đẹp mắt nhé!
Công thức phổ biến cho bộ phòng ăn phong cách châu Âu gồm một bàn, 6 ghế, một tủ đứng và một tủ cạnh. Các chi tiết nhỏ hơn như độ cao của bàn ăn, phần đệm ngồi… sẽ tạo nên sự khác biệt giữa các nhà sản xuất.
Đã bao giờ bạn nghĩ đến việc dùng chiếc máy hút khử mùi vào việc trang trí nội thất cho nhà bếp của gia đình mình?
Trong nhà bếp rộng rãi. Một đơn vị ốc đảo lưu trữ hữu ích nằm ở trung tâm của nhà bếp . Chỉ cần làm một bàn ăn sáng
Xin giới thiệu đến bạn không gian bếp hiện đại màu hồng nhưng với thiết kế đầy cuốn hút, sang trọng, hiện đại…
Là một tín đồ của phong cách thanh lịch, trang nhã và tinh tế, tôi khuyến khích các bạn tham khảo qua những mẫu phòng ăn được trang trí với màu sắc trung tính để có thể tạo ra một không gian ăn uống thoải mái và vừa ý ngay trong ngôi nhà của mình nhé.
Gam màu trung tính tưởng chừng “ảm đạm” khi sử dụng nhiều trong trang trí, nhưng nếu khéo léo, linh hoạt một chút lại mang đến cho bạn không gian sống “lạnh” mà “hút”.
Tủ bếp có rất nhiều màu sắc, kiểu dáng và kích thước khác nhau. Tuy nhiên sắc màu được ưa chuộng nhất có lẽ là một trắng vì nó mang đẹp nét duyên dáng, sang trọng, sạch sẽ và gọn gàng cho nhà bếp.
Gỗ rất hợp thời trang trong trang trí nhà bếp và đặc biệt là hòn đảo trung tâm, nơi có thể thiết lập các giai điệu của toàn bộ nhà bếp.
Trong nhà bếp rộng rãi. Một đơn vị ốc đảo lưu trữ hữu ích nằm ở trung tâm của nhà bếp . Chỉ cần làm một bàn ăn sáng,
Phòng bếp với những màu sắc sinh động, sáng sủa dành cho những bà nội trợ trẻ trung, cá tính
Sản phẩm ưa chuộng
 
Search Site
Tin nổi bật
Liên hệ quảng cáo
Trang chủ   Tin tức   Sản phẩm   Liên hệ
Phụ kiện tủ bếp Ngọc Giang Nhà C38-TT14 khu đô thị Văn Quán- Hà Đông - Hà Nội ĐT:04.38588551 DĐ: 0904947212-0966947212
Website được xây dựng bởi INGA Co.,ltd